share

7 ตัวช่วยดูแลชุดยูนิฟอร์มสีขาว ให้สวยเหมือนใหม่อยู่เสมอ

Last updated: 14 Jun 2024
260 Views
รับผลิตชุดยูนิฟอร์ม

อยากใช้บริการรับผลิตชุดยูนิฟอร์มควรรู้ ตัวช่วยดูแลยูนิฟอร์มสีขาวให้สะอาดเหมือนใหม่ ใส่ได้นาน

ชุดยูนิฟอร์มเป็นเครื่องแบบสำหรับสวมใส่ในวันทำงานสำหรับอาชีพต่าง ๆ ซึ่งยูนิฟอร์มก็มีหลายแบบ หลายสี แตกต่างกันออกไป หนึ่งในนั้นก็คือยูนิฟอร์มสีขาว ไม่ว่าจะเป็นชุดเชฟ เสื้อกาวน์หมอ ชุดพยาบาล บุรุษพยาบาล เป็นต้น แต่ปัญหาหลักของคนที่สวมชุดยูนิฟอร์มสีขาวก็คือ จะทำอย่างไรให้ชุดขาวสะอาดเหมือนใหม่ ไม่หมอง ไม่เหลือง? วันนี้เรามี 7 ตัวช่วยดูแลชุดยูนิฟอร์มสีขาว ให้ขาวสะอาดเหมือนไม่ สวมใส่ได้นานมาฝาก ยิ่งแบรนด์ โรงงาน หรือสถานประกอบการแห่งไหนต้องการใช้บริการรับผลิตชุดยูนิฟอร์มให้กับพนักงานยิ่งต้องรู้

 

รวม 7 ตัวช่วยดูแลชุดยูนิฟอร์มสีขาวให้เหมือนใหม่ ก่อนใช้บริการรับผลิตชุดยูนิฟอร์มต้องรู้!

  1. น้ำร้อน
    รู้ไหมว่าการใช้น้ำร้อนหรือน้ำอุ่นที่มีอุณหภูมิประมาณ 40 55 องศาในการซักผ้ามีส่วนช่วยขจัดคราบฝังแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้ผงซักฟอกขจัดคราบได้อย่างล้ำลึกขึ้น แต่ข้อควรระวังก็คือ วิธีนี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการรับผลิตชุดยูนิฟอร์มสีขาวที่มีเนื้อผ้าบางเพราะความร้อนอาจทำลายเนื้อผ้าได้

    ทั้งนี้หากเป็นยูนิฟอร์มเนื้อหนาก็สามารถใช้น้ำที่มีอุณหภูมิสูงในการซักทำความสะอาดได้เลย แต่อาจจะต้องสังเกตป้ายผ้าที่มีการระบุสัญลักษณ์ข้อกำหนดว่า เสื้อตัวนี้สามารถใช้น้ำอุณหภูมิไม่เกินเท่าใดในการซักได้

  2. น้ำส้มสายชู
    น้ำส้มสายชูนอกจากจะเป็นเครื่องปรุงในครัวแล้ว ยังเป็นตัวช่วยสารพัดประโยชน์ทั้งใช้เพื่อทำความสะอาดเครื่องมือ เครื่องใช้ รวมถึงใช้ผสมกับผงซักฟอกเพื่อซักผ้าให้กลับมาขาว หอมสะอาด ปราศจากคราบเหลืองและเชื้อรา วิธีการก็แค่ผสมน้ำส้มสายชูลงไปพร้อมผงซักฟอกจากนั้นซักผ้าตามปกติ เท่านี้ชุดขาวของเราก็จะขาวสะอาดเหมือนใหม่แถมยังได้ความนุ่มของเนื้อผ้ามาเป็นของแถม

  3. น้ำซาวข้าว
    น้ำซาวขาวเป็นอีกตัวช่วยในการซักยูนิฟอร์มสีขาวให้สะอาด เหมือนไม่ และช่วยลดความหมองของเนื้อผ้าได้เป็นอย่างดี วิธีการคือนำชุดยูนิฟอร์มลงไปแช่ในน้ำซาวข้าวผสมน้ำเปล่า ทิ้งไว้ประมาณ 5 10 นาที จากนั้นนำไปซักต่อได้ตามปกติ จะช่วยให้ผ้าขาวสะอาดเหมือนใหม่แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ

  4. น้ำยาล้างจานผสมไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
    สำหรับใครที่ใช้บริการรับผลิตชุดยูนิฟอร์มเพื่อผลิตชุดยูนิฟอร์มสำหรับงานที่ต้องเจอคราบหนัก การใช้ตัวช่วยอย่างน้ำยาล้างจานผสมไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้ผลและมีประสิทธิภาพ วิธีการคือนำน้ำยาล้างจานผสมกับไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ จากนั้นนำไปป้ายที่คราบสกปรกบนเสื้อแล้วขยี้เล็กน้อย จากนั้นนำเสื้อผ้าไปซักในเครื่องซักผ้าตามปกติ วิธีนี้จะช่วยให้คราบฝังแน่น คราบลึก หรือสิ่งสกปรกอื่นที่เราต้องเจอระหว่างการทำงานหลุดออกอย่างหมดจด

  5. น้ำมะนาวผสมผงซักฟอก
    น้ำมะนาวสดมีกรดตามธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดคราบหมองและคราบฝังแน่นบนเสื้อผ้าสีขาวได้ วิธีการคือนำน้ำมะนาวผสมกับน้ำเปล่า จากนั้นนำเสื้อสีขาวไปต้มกับน้ำที่ผสมไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นนำไปซักต่อตามปกติ วิธีนี้จะช่วยให้ผ้าขาวสะอาดเหมือนใหม่และช่วยทำความสะอาดคราบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

  6. เบกกิ้งโซดาผสมผงซักฟอก
    เบกกิ้งโซดาสำหรับทำเบเกอรี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสารพัดประโยชน์จากก้นครัว วิธีการคือนำเบกกิ้งโซดา 1 ถ้วยผสมกับน้ำเปล่า 4 ลิตร จากนั้นนำน้ำที่ผสมไว้ไปซักผ้าตามปกติ ชุดยูนิฟอร์มสีขาวของเราก็จะกลับมาสะอาดเหมือนใหม่อีกครั้ง

  7. แอมโมเนียผสมน้ำเปล่า
    ตัวช่วยสุดท้ายสำหรับผู้ใช้ชุดยูนิฟอร์มสีขาวที่ต้องการดูแลยูนิฟอร์มให้สะอาดเหมือนใหม่ คือการใช้แอมโมเนียผสมน้ำเปล่าในการซักผ้า วิธีการคือผสมแอมโมเนียกับน้ำเปล่าให้เจือจาง จากนั้นนำน้ำที่ผสมแล้วเทรวมกับผงซักฟอกแล้วซักผ้าต่อตามปกติ เพียงเท่านี้เนื้อผ้าก็จะกลับมาสะอาดสดใส ดูไม่หมองแล้ว

 

นอกจากตัวช่วยทั้ง 7 ข้อที่มีส่วนช่วยทำให้ยูนิฟอร์มสีขาวของเราสะอาดเหมือนใหม่แล้ว เคล็ดลับอีกอย่างที่อยากฝากถึงผู้ใช้บริการรับผลิตชุดยูนิฟอร์มสีขาวก็คือไม่ควรตากผ้ากลางแดดจัด แม้ว่าการตากผ้ากลางแดดจะทำให้ผ้ามีกลิ่นหอมและเนื้อนุ่มฟู แต่ยิ่งตากผ้ากลางแดดเป็นเวลานานสีผ้าก็ยิ่งซีดเร็วและหมองเร็วด้วย ดังนั้นหากต้องการดูแลชุดยูนิฟอร์มสีขาวให้ขาวสะอาดเหมือนใหม่ไปนาน ๆ ก็ควรเลือกตากในที่ร่ม มีอากาศถ่ายเท กลับตะเข็บก่อนตาก และควรเก็บผ้าทันทีเมื่อผ้าแห้งด้วย

 

หากคุณกำลังสนใจบริการรับผลิตชุดยูนิฟอร์ม ไทย ยูนิฟอร์ม เซ็นเตอร์ (Thai Uniform Center) คือคำตอบ เพราะเราคือร้านขายชุดฟอร์มพนักงานสำหรับงานบริการโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นชุดหมีช่าง ชุดพนักงานโรงแรม ชุดเทอราปิส ยูนิฟอร์มแม่บ้าน รวมถึงชุดยูนิฟอร์มขาวทุกประเภท เช่น เสื้อเชฟญี่ปุ่น เสื้อกาวน์หมอ ชุดพนักงานโรงพยาบาลสำหรับพยาบาล บุรุษพยาบาล ชุดสครับ ฯลฯ

 

นอกจากนี้ยังมีบริการรับผลิตและรับตัดชุดพนักงาน รับตัดสูทสำเร็จรูปราคาถูก เนื้อผ้าคุณภาพดี กางเกงสแล็คผู้ชาย รวมถึงจัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่งโดยทีมงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์กว่า 60 ปี ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย รวดเร็ว ราคาคุ้มค่า พร้อมบริการทั้งก่อนและหลังการขายครบวงจร

 

Thai Uniform Center เรารับตัดและรับผลิตชุดยูนิฟอร์ม ติดต่อได้ที่
สำนักงานใหญ่ : 02-9336858
คุณจุ๋ม : 094-962-8965
คุณเอิง : 090-912-3939
คุณอ้วน : 096-632-6266
สาขา เซียร์รังสิต: 083-612-9649
สาขา เจ.เจ มอลล์: 061-679-6846
Line : @thaiuniform 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เทคนิคเลือกร้านรับตัดชุดยูนิฟอร์ม
อยากใช้บริการรับตัดชุดยูนิฟอร์ม ควรพิจารณาอย่างไรก่อนเลือกร้านไม่ให้ผิดหวัง
26 Aug 2024
เคล็ดลับเลือกซื้อยูนิฟอร์มแม่บ้าน
ยูนิฟอร์มแม่บ้านสำคัญอย่างไร พร้อมเคล็ดลับการเลือกซื้อให้ทนทาน ใส่ได้นาน งานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น
20 Aug 2024
วิธีรักษาเสื้อช็อปช่าง
เสื้อช็อปช่าง เครื่องแบบประจำตัวของช่างมืออาชีพ ดูแลอย่างไรให้เหมือนใหม่อยู่เสมอ
22 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy